Abercrombie_01
Thế Giới Hàng Hiệu

Tìm hiểu về thương hiệu Abercrombie & Fitch

Abercrombie & Fitch (A&F) (NYSE: ANF) ra đời năm 1892 và trở thành thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dùng dã ngoại. Vào năm 1988 và 1992, công ty The Limited Inc chuyên kinh doanh sản phẩm thời trang dành cho doanh nhân và tiêu dùng thường ngày. Có 3 nhà bán lẻ được gọi là Abercrombie & Fitch, và các nhà bán lẻ này chỉ chia cổ phiếu cho các doanh nhân chấp nhận mang cùng tên thương hiệu.

Abercrombie_02Được thành lập vào năm 1892 ở Manhattan bởi David T. Abercrombie và Ezra H. Fitch là một nhà cung cấp quần áo thể thao nổi tiếng và các hàng hóa phục vụ du lịch như: các loại súng ngắn đắt tiền, cần câu cá và lều trại.

Vào năm 1976 Abercrombie & Fitch bị phá sản, cuối cùng đóng cửa trụ sở cửa hàng chính tại Manhattan vào năm 1977. Thời gian ngắn sau đó, năm 1978-79, Oshman’s Sporting Goods, đã mua lại tên của công ty phá sản này và danh sách thư tín. Oshman đã khai trương lại A&F như một nhà bán lẻ chuyên nhận đặt hàng bằng đường bưu điện, chủng loại hàng chủ yếu là quần áo đi săn và các mặc hàng quần áo mới.

abercrombie-fitch

Đồng thời mở các cửa hàng tại Beverly Hills, Dallas, New York City. Cuối cùng, vào năm 1988, Oshman bán thương hiệu của công ty và các cổ phần cho The Limited, một chuỗi cửa hàng quần áo ở Columbus, Ohio. A&F là một hãng thời trang dành cho tất cả mọi người” – đúng theo nghĩa của nó! Sở dĩ nói như vậy bởi vì đối tượng mà A&F nhắm tới là tất cả nam, nữ, người lớn, trẻ em… Tất cả quần áo và linh kiện đều đầy đủ. Thêm vào đó, giá cả của A&F cũng không quá cao để người ta có thể sở hữu một món đồ, nhưng không quá rẻ để làm mất đi giá trị của thương hiệu và tất nhiên, A&F cũng có những dòng sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu.

mu-Abercrombie-1

Nói tóm lại, với giá cả, chất lượng đúng tiêu chí “khách hàng là thượng đế”- mà thượng đế yêu cầu gì là phải có đó từ vừa túi tiền cho tới hạng sang A&F trở thành một hãng thời trang phổ cập và nổi tiếng trên toàn thế giới là vì thế! Các cửa hàng của Aber bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món đồ gì mà mình muốn, t-shirt, váy, quần, polo, áo 2 dây, kiểu dáng đơn giản cũng có mà cầu kỳ để đi dự một buổi party cũng có… Tất cả tạo nên sự thoải mái trong lựa chọn và dễ dàng khi tìm kiếm cho người tiêu dùng! Chất liệu chủ yếu vẫn là cotton, denim, và jeans cho tùy loại sản phẩm, đương nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tạo được sự thoải mái cho người mặc. A&F còn sản xuất cả các mẫu giày dép cùng với nước hoa , thật là quá tiện lợi khi muốn sắn cho bản thân 1 set đồ nhưng chả cần phải đi nhiều chỗ .

Nói chung, bất kỳ những sản phẩm liên quan tới thời trang, A&F đều có hết! Đơn giản nhưng luôn được mọi người yêu thích. Hi vọng những thông tin trên đây giúp bạn phần nào hiểu về thương hiệu thời trang đang rất thịnh hành này .

Mạch Nguyễn Thủy Tiên